Ẩn Hotline [X]
KD Bán hàng : 0941 525 222

Lợi ích khi mua cửa thép vân gỗ Lào Cai

Khi mua cửa thép vân gỗ tại bất cứ khu vực nào khách hàng cũng mong muốn nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ phía nhà sản xuất, người bán hàng. Với mỗi hãng sản phẩm khác nhau, địa chỉ bán hàng khác nhau khách hàng có thể nhận được những hỗ trợ khác nhau. Vậy khi mua cửa thép vân gỗ tại Lào Cai khách hàng có thể nhận được lợi ích gì?Hãy cùng Koffmann tham khảo bài viết sau đây nhé.

Hỗ trợ vận chuyển khi mua cửa thép vân gỗ tại Lào Cai

Việc khách hàng nhận được sự hỗ trợ theo hình thức nào phụ thuộc rất lớn vào địa điểm, thời điểm và số lượng cũng như tính chất của đơn hàng. tuy nhiên, khi khách hàng mua cửa thép vân gỗ tại Lào Cai cũng nên hỏi rõ các hình thức hỗ trợ vận chuyển nếu có để đảm bảo nhận được đủ quyền lợi của mình. Hiện nay cửa thép vân gỗ tại Lào Cai có 3 hình thức vận chuyển như sau:
  • Bên bán hỗ trợ, phụ thêm chi phí vận chuyển với người mua
  • Bên bán giới thiệu đơn vị cung cấp địa chỉ vận chuyển hàng uy tín và giá rẻ cho người mua.
  • Bên bán vận chuyển miễn phí sản phẩm cho người mua với giá trị lớn.
mua cua thep van go bac ninh 2 (1)

Chính sách giá ưu đãi khi mua cửa thép vân gỗ tại Lào Cai với số lượng lớn.

Với khách hàng có đơn đặt hàng số lượng lớn, phía đại lý hoặc nhà sản xuất chắc chắn sẽ có nhiều hỗ trợ cho khách hàng cả về giá cả của sản phẩm lẫn các hình thức vận chuyển.
Việc đặt hàng cửa sắt vân gỗ tại Lào Cai số lượng lớn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, khách hàng nên đàm phán với bên bán để nhận được đầy đủ những quyền lợi có thể đạt được.

Hỗ trợ kĩ thuật khi mua cửa thép vân gỗ tại Lào Cai

cam ket cua koffmann huong den khach hang

Rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lắp đặt cửa sắt giả gỗ. vì vậy, Để đảm bảo sản phẩm được hoàn hảo đến khâu sử dụng, trực tiếp khách hàng có thể yêu cầu bên bán cử kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt cửa thép vân gỗ. Việc hỗ trợ có thể mất phí hoặc không mất phí tùy thuộc vào từng địa điểm bán hàng và số lượng sản phẩm mua trong đơn hàng.

Hỗ trợ bảo hành, bảo trì nếu phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng

Khi khách hàng mua cửa thép vân gỗ Koffmann tại Lào Cai Qúy khách sẽ được hưởng các chính sách bảo hành cơ bản như sau:
  • Bảo hành 36 tháng đối với phần cửa (Phần khung, phần cánh, màu vân)
  • Bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện đi kèm (khóa, gioăng cao su, bản lề…)
dai ly cua thep van go bac ninh
Trong quá trình sử dụng sản phẩm có phát sinh bất kỳ lỗi gì thuộc lỗi của nhà sản xuất thì đơn vị chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành cho Qúy khách hàng. Koffmann luôn cố gắng mang tới khách hàng sản phẩm thật - giá trị thật giúp khách hàng không còn lo lắng khi chọn mua sản phẩm cửa thép vân gỗ tại đây.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây