Ẩn Hotline [X]
KD Bán hàng : 0941 525 222

Xu hướng phát triển cửa thép vân gỗ tại Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh có nhiều làng cổ, làng nghề truyền thống, cũng là nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh. Hiện nay quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, vươn lên top đầu của các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Nắm bắt nhanh được sự phát triển thần tốc của Lào Cainên công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã xúc tiến triển khai xây dựng hệ thống đại lý cửa thép vân gỗ. Tại đây Qúy khách hàng có thể thỏa sức tham quan các mẫu sản phầm của công ty được đại lý Cửa thép vân gỗ Lào Cai trưng bày nhằm phục vụ những cư dân sinh sống tại địa bàn Lào Cai và những tỉnh lân cận.
 
cua gia go

Cửa thép vân gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ cao 

Độ bền cao, không bị biến dạng

Cửa lõi thép vân gỗ được sản xuất từ thép nguyên tấm, chính vì thế trong số những dòng cửa trên thị trường hiện nay thì đây là sản phẩn có độ bền cao nhất. Ngoài ra, mặt ngoài của cửa thép vân gỗ là nó còn được mạ kẽm và phủ lớp sơn tĩnh điện nhằm mục đích chống han gỉ. Lớp vỏ ngoài đặc biệt này giữ cho sản phẩm luôn trong trạng thái bền đẹp dưới tác động của môi trường và nhiệt độ khắc nghiệt. Ưu điểm của sản phẩm cửa thép vân gỗ đó là khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của cửa gỗ. Loại cửa thép vân gỗ cao cấp này không bị cong, vênh, nứt vỡ, biến dạng khi gặp nhiệt độ hay môi trường bất lợi. Chất liệu được làm từ thép cũng giúp cho chủ nhà yên tâm hoàn toàn về vấn đề mối mọt như khi sử dụng cửa gỗ tự nhiên.
quy trinh san xuat cua thep van go

Quy trình sản xuất của cửa thép vân gỗ 

Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng

Nhắc đến cửa thép thì có thể con người ta sẽ liên tưởng ngay đến nặng nề và cục mịch. Nhưng cửa thép vân gỗ lại hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ đó bởi cửa có tính thẩm mỹ cao.  Trong khi những loại cửa thông thường thường có màu sắc đơn nhất thì loại cửathép vân gỗ này lại mang một vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật nhờ lớp ngoài bao phủ một lớp vân gỗ sống động. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, với nhiều công đoạn sơn tỉ mỉ giúp cho lớp vân gỗ bao bọc ngoài của loại cửa này rất tinh tế, sắc nét, và khó có thể phát hiện nếu như quan sát bằng mắt.
 
xu huong phat trien cua van go


Cửa thép vân gỗ có mẫu mã đa dạng - đáp ứng mọi công trình

Khả năng chống cháy, cách âm tốt

Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của cửa thép vân gỗ so với cửa gỗ tự nhiên và các loại cửa khác trên thị trường. Nếu cửa gỗ, nhôm kính đặc biệt là cửa nhựa có nguy cơ gây bỏng, thậm chí sát thương khi xảy ra cháy nổ do dễ bắt lửa, dễ hấp thụ nhiệt thì cửa thép vân gỗ luôn đảm bảo an toàn do được đặc chế với lõi thép cực dày, có khả năng phòng chống cháy nổ mang lại độ an toàn cho người sử dụng.

Lời kết

Vậy là chỉ với 3 ưu điểm chính kể trên đã chứng tỏ rằng cửa thép vân gỗ hiện nay được sử dụng rất nhiều cho các công trình. Đây là giải pháp tối ưu nhất nhằm giúp tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng và bảo vệ môi trường. Từ đây bạn có hiểu thể được tại sao thị trường cửa thép vân gỗ ngày càng trở lên sôi động và đang là xu hướng phát triển của tương lai.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây